รีวิวเว็บไซต์ หาร้านคาเฟ่นั่ง ทำงานในนอุดร

 

รีวิวสำหรับคนที่กำลังหาร้าน คาเฟ่นั่งชิว ถ้าคนอุดรทำกำลังหาเว็บแนะนำ ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ในจังหวัดอุดรธานี เราผู้เห็นกับเว็บเจ้าดังที่แนะนำแต่สถานที่เดิมๆ เลยเลื่อนไปเรื่อยๆ แล้วดันเจอเว็บไซต์นึง Travel udon อะไรนี่แหละ เราว่ามันตรงตัวดี เลยกดเข้าไปดู เลื่อนอ่านดูเรื่อยๆ อ๋อ มีร้านคาเฟ่ ที่เที่ยวในอุธร อ่านเพลิน มีเป็น 100 ที่ เราคนหนึ่งแหละที่เป็นคนอุดร ยังไม่รู้ถึงขนาดนี้ เลย ถ้าใครกำลังหาที่เที่ยวในอุดรอยู่ ลองอ่านดูที่เว็บนี้ดู มีรูป ประมาณนี้

ประมาณนี้ถ้าใครชอบหรือไม่ชอบ ก็ขออภัยด้วย เราแค่มารีวิวเฉยๆ กับอยากแนะนำที่เที่ยวบ้านตัวเองด้วย ถ้าหาไม่เจอ น่าจะลิงค์นี้นะ :: 20 คาเฟ่อุดรธานี / คาเฟ่อุดรธานี 

ไอ้เราขยับรูปไม่เป็นเราเลยจัดกลางไว้เลย ใครแนะนำวิธีขยับรูปเหมือน Word ขอรบกวนด้วย เผื่อทำได้สวยกว่านี้







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนะนำเว็บ รีวิวของเล่นเหมียว ราคาถูก และ 10 ไอเดียทำของเล่น DIY

อุดรมีอะไรน่าเที่ยว จังหวัดในภาคอีสาน ของไทย

Udon Thani vs. Bangkok: Which City is Right for You?