อุดรมีอะไรน่าเที่ยว จังหวัดในภาคอีสาน ของไทย

อุดรมีอะไรน่าเที่ยว สำรวจสถานที่ห้ามพลาดเที่ยวในอุดรเมืองเก่า



อุดรมีอะไรน่าเที่ยว อุดรเมืองเก่าเป็นเมืองหลวงของจังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นเมืองที่มีความเป็นมาอย่างยาวนาน มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าสนใจอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่น่าสนใจในเมืองนี้อีกด้วย

อุดรเมืองเก่า เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เนื่องจากมีการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมไทยและวัฒนธรรมล้านนาในการออกแบบสถาปัตยกรรมและการตกแต่งอาคาร ทำให้เมืองนี้มีลักษณะที่ไม้ได้คล้ายคลึงกับเมืองที่อื่น ๆ ในภูมิภาคอีสาน ถ้าคุณกำลังมองหาประสบการณ์การท่องเที่ยวที่แตกต่างจากเมืองนอก คุณควรมารับประสบการณ์ในอุดรเมืองเก่า

แนะนำเส้นทางเที่ยวในจังหวัดอุดรธานี สายประวัติศาสตร์

ตอนแรกเมื่อคุณมาถึงอุดรเมืองเก่า คุณควรเริ่มโดยการเดินเล่นในย่านเมืองเก่า นี่คือที่ที่คุณจะได้รับโอกาสสำรวจสถานที่ประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่งอย่างจี๊ดแอน หรือเสาชิ้นส่วนของอุดร ที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองอุดรธานี คุณยังสามารถเดินทางเพื่อชมพระบรมฉายาลักษณ์ต่าง ๆ เช่น หอมหฤษฎิ์ที่มีมหาวิทยาลัยของมนุษย์ มีพระรัตนตรัย และวัดเจดีย์หัตถกราช ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ

หากคุณสนใจในการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม คุณควรเยี่ยมชมหอกองทัพบูรพาเจ้กรุงเก่า เป็นสถานที่ที่ประมาณพันปี ตั้งอยู่ในบริเวณเมืองเก่า ที่มีหอกองทัพของกษัตริย์สุโขทัยสุมนต์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของชาติไทย

นอกจากนี้ยังมีช่วงเวลาเดินทางทางการ ทางเพลินจิตของคุณไปยังวัดพระที่นั่งซึ่งอยู่ในย่านเมืองเก่า พวกเขาเป็นวัดที่มีอายุมากกว่า 800 ปี และมีเจ้าอินทนิล เขตที่สร้างขึ้นเพื่อทดแทนเจ้าอินทประมาณปี 2234 และเป็นที่ตั้งของภาพเขียนโบราณ

บุคคลที่สนใจในประวัติศาสตร์อาจต้องการเดินทางไปยังหอภาพสีย้อมหางดง หรือพบกับการแสดงของพวกเขาได้ในมุมหลังของอุดรเมืองเก่า ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่แสดงการสะท้อนกลุ่มชาติพันทิปทางความคิด คุณสามารถเห็นได้จากการจัดห้องแสดงภาพสีย้อมหางดงมากกว่า 1200 ชิ้น ส่วนใหญ่เกี่ยวกับการแสดงสนุกสนานและพันธุกรรมที่แสดงผู้ฆ่าศัตรูของแผ่นดิน

หากคุณต้องการใช้เวลาอย่างคุ้มค่า กับ สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดอุดร เพื่อสัมผัสประวัติศาสตร์ คุณควรเข้าร่วมกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบปิณฑ์เภสัชศาสตร์ ซึ่งเป็นการรวบรวมพัฒนาการในการเล่าเรื่องเภสัชกรรมและวัฒนธรรม คุณจะได้เรียนรู้ถึงการใช้สมุนไพรไทยในการรักษาโรค นอกจากนี้ยังมีการสนับสนุนการบริการและการซื้อสินค้าจากศูนย์ซื้อของปณิธาน

ถัดไปคุณควรที่จะเดินทางไปยังอุทยานแห่งชาติทับปุดที่ตั้งในอำเภอนิคมคือถนนเที่ยวที่หุ้มด้วยไม้พาเรือ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนและสัมผัสกับธรรมชาติ มีการเคลื่อนย้ายระหว่างเกาะยอดเขาเทวดา ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่น่าทึ่งมากและสามารถเห็นวิวของเมืองอุดรธานี และภูเขาในห่างไกล

ในที่สุด หากคุณต้องการประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและยิ่งใหญ่มากขึ้น คุณสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวในกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยมอย่างอุทยานแห่งชาตินอกจากที่จะได้พบกับสระว่ายน้ำที่งดงาม ยังสามารถธำนักท่องเที่ยวทะยอยได้อีกด้วย

ในที่นี่คุณจะสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้เช่น ตะเกียบศอนที่เกียรติภูมิตะวันออกน้ำพุร้อน และโรงรถเก่าพื้นที่ที่เก่าแก่ และหัวข้อกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมในสภาพแวดล้อมธรรมชาติอื่น ๆ ในสระในอำเภอเมือง คุณยังสามารถสนุกกับการทำผลไม้และของหวานแสนอร่อย โดยมีตลาดผลไม้ตรำบลไชยวัฒนา ซึ่งเป็นตลาดท้องถิ่นที่ขายผลไม้สด ของหวาน นอกจากนี้ยังมีอาหารอีสานและที่อยู่อาศัยคอนกรีตเก่าที่เรียกว่าดินแดนของคอนกรีต สถานปัตยกรรมสุดแปลกตามากมาย หรือถ้าคุณต้องการเลือกสถานที่เอง อ่านเพิ่มเติมได้จาก หน้า :: สถานที่เที่ยงดังในอุดร

เครดิตจาก :: เที่ยวอุดร-หนองคาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนะนำเว็บ รีวิวของเล่นเหมียว ราคาถูก และ 10 ไอเดียทำของเล่น DIY

Udon Thani vs. Bangkok: Which City is Right for You?